Nếu gặp vấn đề với băng vệ sinh, bạn có thể thử dùng cốc nguyệt san!

Bạn đang xem bài viết Nếu gặp vấn đề với băng vệ sinh, bạn có thể thử dùng cốc nguyệt san! tại Hgcup.vn bạn có thể truy cập nhanh thông tin cần thiết tại phần mục lục bài viết phía dưới.

Cực khô thoáng

Nếu gặp vấn đề với băng vệ sinh, bạn có thể thử dùng cốc nguyệt san!

Nhiều chị em dùng cốc nguyệt san đôi khi còn quên mất rằng mình đang trong ngày đèn đỏ.

Là vì cốc nguyệt san được đặt thẳng vào trong âm đạo, đón lượng kinh nguyệt chảy ra từ tử cung cách tự nhiên, không tiếp xúc với không khí nên không làm thay đổi pH,giảm thiểu khả năng xâm nhập và phát triển của vi khuẩn nên hạn chế mùi tối ưu.

Và, nếu dùng băng vệ sinh nhiều chị em cảm giác hầm hố, nóng bức, cộm khó chịu, cả mùi hôi thì cốc nguyệt san khắc phục được hết các nhược điểm trên. Nhờ đó chị em cảm thấy cực kì nhẹ nhàng và thoải mái trong mọi hoạt động, kể cả thể thao và bơi lội…

Không lo mẩn ngứa hay dị ứng

Không lo mẩn ngứa hay dị ứng

– Nhờ chất liệu: Cốc nguyệt san được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên hoặc silicone y tế (loại được dùng để sản xuất van tim nhân tạo) đạt tiêu chuẩn FDA (Mỹ), mềm mại và an toàn cho vùng da nhạy cảm. Nếu dị ứng với băng vệ sinh thì cốc nguyệt san silicone là thay thế tuyệt vời.

– Nhờ cách dùng: Cốc nguyệt san được đặt vào trong âm đạo và hứng kinh nguyệt ngay từ bên trong, nó không “bịt kín” vùng kín, nhờ đó thoáng mát và cách ly tốt với vi khuẩn nên chị em ít bị mẩn ngứa hay cả viêm nhiễm khi dùng cốc nguyệt san so với băng vệ sinh hoặc tampon.

Chống rò rỉ tốt

Chống rò rỉ tốt

Cốc nguyệt san chứa được lượng kinh nguyệt nhiều gấp 3 lần so với băng vệ sinh thông thường. Thời gian sử dụng nó lên đến 12 giờ so với 4 giờ ở băng vệ sinh.

Theo Healthy Women khả năng rò rỉ của cốc nguyệt san ít hơn 0,5 lần so với băng vệ sinh hoặc tampon.

Đó chính là những lý do khiến những chị em có lượng kinh nguyệt nhiều chuộng dùng cốc nguyệt san. Phái đẹp hoàn toàn tự tin, thoải mái vận động và ăn mặc mà không lo cốc nguyệt san gây sự cố.

Tiết kiệm chi phí tối ưu

Tiết kiệm chi phí tối ưu

Băng vệ sinh hoặc tampon chỉ dùng được 1 lần rồi bỏ, nhưng cốc nguyệt san có thể tái sử dụng với tuổi thọ đến 5 – 10 năm.

Chỉ cần trước và sau mỗi lần dùng, chị em cần tiệt trùng cốc và cất giữ ở nơi thoáng mát để sử dụng cho lần sau. Cách tiệt trùng rất đơn giản là đun chúng vài phút trong nước sôi.

Nếu chị em cảm thấy cốc nguyệt san quá mắc thì nên nhìn nhận lại. Theo Healthy Women, 1 phụ nữ trung bình dùng khoảng 10.000 miếng băng vệ sinh và tampon trong suốt cuộc đời. Và chi phí cho lượng sản phẩm này có thể gấp 3 – 5 lần so với dùng cốc nguyệt san.

Chỉ 1 lưu ý quan trọng với chị em, là với cách dùng, cốc nguyệt san có thể gây tổn hại lên màng trinh. Vì vậy những chị em nào chưa qua quan hệ tình dục nên cân nhắc trước khi dùng sản phẩm này.

Xem thêm: Tạm biệt băng vệ sinh và “làm bạn” với cốc nguyệt san?

Trang tham khảo thông tin: suckhoe.vnexpress.net

Hgcup.vn

Cảm ơn bạn đã xem bài viết Nếu gặp vấn đề với băng vệ sinh, bạn có thể thử dùng cốc nguyệt san! tại Hgcup.vn  bạn có thể bình luận, xem thêm các bài viết liên quan ở phía dưới và mong rằng sẽ giúp ích cho bạn những thông tin thú vị.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *